~ Làm Sao Giảm Cân Nhanh Nhất ~ Ăn Giảm Cân Thế Nào ~


Làm sao Đốt Cháy Thêm 18% Calo Lúc Đi Bộ

Nếu bạn thích đi bộ để tập thể dục và giảm cân thì mẹo sau đây sẽ giúp bạn đốt cháy thêm đến18% calo trên cùng đoạn đường đi. Cách nay rất đơn giản, chẳng cần phải vận động thêm hay đi xa hơn. Tò mò chưa?

Trước tiên cần nói, trong quá trình giảm cân, mỡ trong cơ thể được ‘đốt cháy’, chuyển hoá thành CO2 và hơi nước. Như vậy, bạn có thể xem như mình ‘thở’ bay đi chất béo thừa trong cơ thể.

Dùng nguyên tắc trên, khi đi bộ, bạn nên hít thở sâu mỗi phút một lần hay nhiều hơn. Cách tốt nhất là hít sâu chậm, đếm nhẩm 1 2 3 4 5 rồi thở ra chậm. Hay đơn giản hơn chỉ cần hít vào sâu nhất rồi thở mạnh ra.

Vậy bạn thở sâu 1 lần mỗi phút thì trong 30 phút đi bộ hít thở sâu được 30 lần. Cách này đốt cháy thêm 18% calo lúc đi bộ mà không cần nỗ lực nhiều. (theo J. Jolan Fitness Magazine)

Lợi ích của việc hít thở sâu không dừng ở đó. Bạn sẽ thực sự cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái toàn thân. Điều này có lẽ do nguồn năng lượng dồi dào nhờ oxy nhiều hơn và nhiều CO2 được đẩy ra khỏi phổi.

Vậy để tăng cường sức khoẻ, năng lượng và đốt cháy nhiều calo hơn, hãy thử hít thở sâu trong khi đi bộ. Bạn sẽ thấy khác biệt ngay trong 1 lần thực hiện.

Chúc may mắn ;)


Để lại phản hồi so far
Để lại bình luận



Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s



%d bloggers like this: