~ Làm Sao Giảm Cân Nhanh Nhất ~ Ăn Giảm Cân Thế Nào ~


5 Phương Thức Giảm Cân Đặc Biệt từ Canada

Chuyên gia huấn luyện Thể Lực và Dinh Dưỡng Craig B. từ Canada chia sẻ 5 phương thức giảm cân đặc biệt đã qua nghiên cứu và kiểm chứng như  sau:

5. Chạy ngắn và đổi chiều liên tục.

Chạy nhanh khoảng 20-40m rồi quay đầu chạy về vị trí cũ, rồi lặp lại trong khoảng 5-10 phút. Đây là kiểu tập luyện thời gian ngắn, cường độ cao hiệu quả giảm cân cao so với tập chạy bền.

4. Ghi nhật kí thức ăn hàng ngày.

Theo tạp chí Men’s Health, người ghi chú lại thức ăn hàng ngày thường giảm được thêm 2 cân trong cùng 1 quá trình tập luyện giảm cân.

3. Phá kỉ lục cá nhân mỗi lần luyện tập.

Điều này tạo hiệu ứng tinh thần tích cực giúp người tập thể lực & giảm cân tự cảm thấy tiến triển và hưng phấn trong từng buổi tập.

2. Thuê hướng dẫn viên riêng hay tham gia khoá luyện tập giảm cân.

Theo tạp chí Men’s Health, khởi đầu tập với hướng dẫn viên đem lại kết quả rõ rệt hơn so với tự tập trong thời gian đầu.

1. Đọc cách danh ngôn khích lệ tinh thần mỗi buổi sáng.

Đây chính là phương pháp nâng cao tinh thần và tự tin để đạt mục đích trong tập luyện giảm cân và cuộc sống.

Chuyên gia Craig B. đã chia sẻ 1 câu nói để đọc ngay sáng mai: “Nhiều người đang thầm ước có một người trở thành hình mẫu sức khoẻ lành mạnh cho họ. Hãy tự hào trở thành người đó.”

Chúc sức khoẻ và hẹn gặp lại trong bài viết khác.


Để lại phản hồi so far
Để lại bình luận



Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s



%d bloggers like this: